Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Quản lý tốt chưa chắc đã là lãnh đạo thấp

Người lãnh đạo có thể chẳng hề là người quản lý, nhưng những người quản lý phải học hỏi để trở nên lãnh đạo. Người quản lý ko vật dụng những tố chất nhu yếu để vươn lên là lãnh đạo sẽ gặp tất cả cạnh tranh trong việc điều hành công ty.

sở hữu những quan niệm sai lầm cho rằng quản lý và lãnh đạo là hai công việc giống nhau.

Người lãnh đạo mang thể không hề là người quản lý, nhưng những người quản lý nên học hỏi để phát triển thành lãnh đạo. Người quản lý ko đồ vật các tố chất cần phải có để trở nên lãnh đạo sẽ gặp đa số khó khăn trong việc điều hành doanh nghiệp.

cần đa số thời gian và công sức để khắc phục phương pháp thức điều hành và ứng dụng những kỹ năng lãnh đạo vào những công việc hằng ngày.

Quản lý ra lệnh trong khi lãnh đạo tham khảo ý kiến nhân viên. Đưa ra mệnh lệnh cho nhân viên chỉ khiến cho họ quay lưng lại mang mình. Thay vào đó, người lãnh đạo sẽ hỏi nhân viên: "Các bạn sẽ làm gì?" hay "Các bạn nghĩ sao về ý tưởng này?".

Người lãnh đạo đặt ra những câu hỏi cho nhân viên thay vì những mệnh lệnh khô khan, cứng nói và cho phép họ tham gia đóng góp ý kiến trong công việc. những câu hỏi như vậy còn khơi gợi cảm hứng sáng tạo cho chính các nhân viên.

Quản lý chỉ trích sai lầm trong khi lãnh đạo gián tiếp chỉ cho nhân viên các sai lầm đấy. Trực tiếp chỉ trích những sai lầm của nhân viên sẽ làm họ cảm thấy xấu hổ và tức tối. Người lãnh đạo sẽ cho nhân viên tự học hỏi và rút kinh nghiệm từ các sai lầm của bản thân.

Ví dụ, sau khi nhận được các phản hồi ko tích cực từ phía người dùng, lãnh đạo sẽ tham khảo nhân viên của mình về những ý kiến của người mua và những đánh giá của họ về công việc. Điều này tạo cho nhân viên cơ hội được bày tỏ quan điểm của mình và hiểu rõ những thiếu sót bắt buộc được khắc phục trong tương lai.

Quản lý tự khen mình trong lúc lãnh đạo khen ngợi nhân viên. Người quản lý tồi luôn là các người trước tiên đứng lên nhận các công trạng về phía mình. Trong lúc đó, người lãnh đạo là người hiểu được tầm quan trọng của những đóng góp từ đội ngũ nhân viên trong công việc.

các lời khen dành cho nhân viên sẽ góp phần thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp, hướng họ đến mục đích chung là cùng nhau mang đến phổ biến thành công hơn nữa.http://a

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More