Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

10 kỹ năng mềm thiết yếu cho kế toán tìm việc phần 3

10 kỹ năng mềm thiết yếu cho kế toán tìm việc

Đăng ngày January 4, 2014 trong chuyên mục Góc nghề nghiệp kế toán

Tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động, mỗi doanh nghiệp với nhu cầu tuyển nhân viên sở hữu kỹ năng và kinh nghiệm khác nhau. Tuy nhiên, trong thời đại hiện nay, chỉ chuyên nghiệp chuyên môn thôi là chưa đủ, bạn bắt buộc với các kỹ năng mềm nhất định. bởi thế, website kế toán chia sẻ với khách hàng 10 kỹ năng mềm nhu yếu cho kế toán tìm việc để sở hữu thể tìm được việc khiến cho nhanh chóng dựa trên các kỹ năng mà doanh nghiệp nên.

10 kỹ năng mềm cần thiết cho người tìm việc

10 kỹ năng mềm nhu yếu cho người chọn việc

Kỹ năng mềm chỉ một tập hợp các phẩm chất, thói quen, quan điểm và sức hút xã hội của một cá nhân, giúp con người ấy trở nên 1 nhân viên tốt và với khả năng thích nghi có đồng nghiệp và doanh nghiệp. những công ty đề cao vai trò của kỹ năng mềm vì các nghiên cứu và kinh nghiệp thực tế cho thấy rằng, kỹ năng mềm cũng quan trọng ko kém gì các kỹ năng cứng về chuyên môn.

Trong bối cảnh nền kinh tế dịch vụ và vai trò ngày càng to của việc làm việc theo nhóm, những công ty lớn càng coi trọng những người với khả năng khiến những mối quan hệ, biết thích nghi và sáng tạo trong giải quyết vấn đề.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, những người đang đi tìm việc khiến cho, đặc trưng là các ai muốn tìm kiếm vị trí quản lý, buộc phải biết cải thiện các kỹ năng mềm của bản thân. Dưới đây là 10 kỹ năng mềm mà các nhà tuyển dụng chọn kiếm nhiều nhất ở các ứng viên:

1. Tinh thần khiến cho việc cao

Bạn mang nên là người với động lực và dồn tâm sức để hoàn thành công việc, cho dù đấy là việc khó? Liệu bạn có tận tâm và luôn muốn khiến cho việc 1 cách tốt nhất?

2. Thái độ tích cực

Bạn sở hữu bắt buộc là 1 người luôn lạc quan và tích cực? Bạn sở hữu thể tạo ra 1 nguồn năng lượng và ý chí dồi dào?

3. Kỹ năng giao tiếp phải chăng

Bạn với bắt buộc là một người nói năng mạch lạc, khúc chiết và biết lắng nghe người khác? Bạn mang thể diễn tả tình huống và những nhu cầu của bạn theo bí quyết tạo ra được cầu nối có đồng nghiệp, các bạn và đối tác?

4. Khả năng quản lý thời gian

Bạn có biết làm cho thế nào để xếp đặt những nhiệm vụ theo đồ vật tự ưu tiên và cộng lúc xử lý rộng rãi công việc khác nhau? Bạn có sử dụng thời gian làm cho việc 1 phương pháp khôn ngoan không?

5. Kỹ năng giải quyết vấn đề

Bạn với phải là người tháo vát và có khả năng giải quyết những vấn đề phát sinh bất ngờ? Bạn sở hữu dám đứng ra nhận trách nhiệm hay thích đẩy trách nhiệm cho người khác?

6. sở hữu tinh thần đồng đội

Bạn có thể khiến việc rẻ lúc ở trong đội/nhóm không? Bạn với phải là người dễ hợp tác và sẵn sàng nắm vai trò lãnh đạo giả dụ được trao?

7. Tự tin

Bạn với thực sự tin tưởng là mình sẽ khiến cho được việc? Bạn mang tạo được cho những người bên cạnh sự tin tưởng? Bạn có sự dũng cảm để đưa ra những phải hỏi cần thiết và thoả thích trình bày những ý tưởng mà bạn có?

8. Khả năng chấp nhận và học hỏi từ các lời phê bình

Bạn sở hữu biết cách xử lý các lời phê bình, chỉ trích? Bạn với cần là một người với thể được đào tạo và cởi mở có sự học hỏi và vững mạnh, mang tư bí quyết 1 cá nhân cũng như 1 người chuyên nghiệp?

9. Linh hoạt, có khả năng thích nghi

Bạn mang thể thích nghi mang các tình huống mới và thách thức mới? Bạn mang chấp nhận sự thay đổi và cởi mở sở hữu các ý tưởng mới.

10. khiến việc phải chăng dưới áp lực

Bạn với chịu được các áp lực đi kèm sở hữu những thời hạn và các tình huống khủng hoảng? Bạn sở hữu thể làm cho việc rẻ nhất trong tình trạng áp lực không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More